Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcNhìn ra thư viện bạnThư viện tỉnh Hậu Giang triển lãm sách Tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thư viện tỉnh Hậu Giang triển lãm sách Tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Cập nhật ngày 16/10/2013
Sáng ngày 10/10/2013, Thư viện tỉnh Hậu Giang đã tổ chức Triển lãm sách chuyên đề “Tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp” nhằm ghi nhớ công lao của vị Tổng tư lệnh tối cao, người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã vĩnh viễn ra đi vào ngày 04/10/2013 để lại bao tiếc thương trong lòng người dân Việt Nam. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của vị Đại tướng tài ba của dân tộc, Thư viện tỉnh Hậu Giang đã triển lãm nhiều tác phẩm chọn lọc của nhiều tác giả khác nhau viết về sự tài ba, thao lược của Đại tướng; nhiều tư liệu hình ảnh về quê hương, gia đình, tuổi trẻ và sự lãnh đạo của Đại tướng trong hai cuộc chiến tranh chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ; về Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua góc nhìn của người nước ngoài… Cùng với nhiều tác phẩm của Đại tướng viết về thời kỳ đổi mới đất nước, về tư tưởng Hồ Chí Minh và những chặng đường lịch sử vẻ vang của dân tộc và tập Hồi ký đồ sộ do chính Đại tướng ghi lại.

Song song với mảng sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Thư viện còn triển lãm nhiều tác phẩm chuyên đề Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” mà Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người trực tiếp chỉ huy chiến đấu.

Với hơn 100 quyển sách, triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 18/10/2013 để phục vụ tất cả bạn đọc đến xem để tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp và chiến dịch Điện Biên phủ huyền thoại.

Một số hình ảnh tại cuộc triển lãm:

Nguồn tin: Thư viện tỉnh Hậu Giang - Đường dẫn
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.