Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápKhai giảng lớp "Sử dụng máy tính và truy nhập internet công cộng"

Khai giảng lớp "Sử dụng máy tính và truy nhập internet công cộng"

Cập nhật ngày 22/10/2013
Vào lúc 8 giờ ngày 20 tháng 10 năm 2013, Chi đoàn Thư viện tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Phòng Công tác người đọc và Chi đoàn Cơ sở Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, khai giảng lớp hướng dẫn "sử dụng máy tính và truy nhập internet công cộng".

Đến dự gồm có bà Đặng Thị Bé Tám - Bí thư Chi bộ - P. Giám đốc Thư viện Tỉnh, ông Lê Minh Hùng - Bí thư Chi bộ - Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, ông Nguyễn Hồng Ly - Giáo viên hướng dẫn lớp học, đại diện các Trưởng, phó phòng của 2 đơn vị, hơn 30 em học sinh cùng báo, đài đến tham dự và đưa tin.

Bà Đặng Thị Bé Tám - Bí Thư chi bộ - P.Giám đốc Thư viện Tỉnh phát biểu tuyên bố khai giảng lớp hướng dẫn “sử dụng máy tính và truy nhập internet công cộng". Bên cạnh đó, bà Trần Thị Lệ Quyên - Bí thư Chi đoàn Cơ sở Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật phát biểu về mục đích thiết thực và hiệu quả tối ưu của lớp học.

Đây là lớp học đầu tiên hướng dẫn các em căn bản về tin học, để các em làm quen trong việc "sử dụng máy tính và truy nhập internet công cộng". Nhằm góp phần nâng cao phương pháp phục vụ và cách thức cung cấp thông tin thông qua máy tính và internet, giúp các em có thể dễ dàng tra cứu những thông tin bổ ích và nâng cao chất lượng học tập, trau dồi kỹ năng sống, đặc biệt là các em chưa có điều kiện tiếp cận với máy tính.

Một số hình ảnh:

Quang cảnh buổi khai giảng lớp học

Các em thiếu nhi tham gia lớp học

Tin và ảnh: Tuyết Nhung
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.