Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2014Hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo làm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Hội nghị sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo làm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật ngày 12/05/2014
Sáng ngày 06/5, Thư viện Tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh, Công đoàn viên chức Tỉnh và Đoàn khối các cơ quan Tỉnh tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Đ/c Nguyễn Đắc Hiền - Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Đồng Tháp 
chia sẻ về 100 ngày tập kết chuyển quân tại Cao Lãnh 1954

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đắc Hiền - Nguyên Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ Đồng Tháp; đại diện lãnh đạo các ban, cơ quan của Tỉnh uỷ và trên 500 đại biểu là công đoàn viên, đoàn viên thanh niên thuộc Khối các cơ quan Tỉnh.

Dự buổi sinh hoạt, đại biểu được nghe đồng chí Kiều Thế Lâm chia sẻ kinh nghiệm học tập chuyên đề năm 2014: Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm; được giao lưu với đồng chí Nguyễn Đắc Hiền, nhân chứng lịch sử của sự kiện 100 ngày tập kết chuyển quân tại Cao Lãnh vào năm 1954. Kết thúc buổi sinh hoạt là tiết mục tuyên truyền giới thiệu sách với chủ đề “Âm vang Điện Biên” rất sinh động, có sự kết hợp đa dạng nghệ thuật thể hiện như thuyết trình, hát, múa... chuyển các nội dung học tập chính trị qua sự kết hợp biểu diễn và lời nói sâu sắc, ấn tượng.

Buổi sinh hoạt đã giúp các đại biểu hiểu sâu hơn về tư tưởng, tấm gương đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh qua các thời đại. Đây còn là dịp để thế hệ trẻ ngày nay nhìn lại quá khứ hào hùng của dân tộc - phần quan trọng trong hành trang của mỗi bạn trẻ trên con đường đi tới, từ đó cố gắng làm tốt những việc làm hằng ngày của mình, trong bất kỳ lĩnh vực nào; góp phần xây dựng và phát triển quê hương đất nước.

Tin: Thành Tài
Nguồn tin: Ban Tuyên giáo tỉnh Đồng Tháp - Đường dẫn
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.