Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2014Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi năm 2014”

Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi năm 2014”

Cập nhật ngày 08/05/2014
Sáng ngày 07/5/2014, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh Tỉnh tổ chức Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi năm 2014” với sự tham gia của 18 thí sinh đến từ 15 Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở VHTTDL.

Đến dự có đ/c Phạm Duy Tiến – Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở VHTTDL; đ/c Ngô Minh Nghĩa – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối; đ/c Nguyễn Phi Long – Phó Bí thư Đảng ủy Khối; ông Nguyễn Hiệp Thương – Phó Ban Tổ chức Tỉnh ủy…

Hội thi đã góp phần nâng cao nhận thức, nghiệp vụ, lý luận và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn về công tác xây dựng Đảng cho đội ngũ bí thư, phó bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở. Đồng thời, hội thi cũng là dịp để tập thể đảng viên sinh hoạt chính trị, để các đồng chí cấp ủy cơ sở có điều kiện trao đổi kinh nghiệm, học tập những cách làm hay, những giải pháp xử lý tình huống đa dạng xảy ra trong thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt cấp ủy, chất lượng sinh hoạt chi bộ.

Mỗi thí sinh phải trải qua 2 vòng thi: vòng 1: thi viết, trả lời 15 câu hỏi trắc nghiệm; vòng 2: trả lời câu hỏi trắc nghiệm trên máy và thi xử lý tình huống. Các thí sinh phải vượt qua 2 vòng thi này để đến vòng chung kết xếp hạng với phần thi thuyết trình để chọn ra 04 thí sinh xuất sắc nhất.

Đồng chí Đặng Thị Bé Tám – Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Thư viện Tỉnh tham dự hội thi bằng cả lòng tâm huyết cùng với quá trình nghiên cứu và những vấn đề lý luận rút ra từ thực tiễn và xuất sắc nhận được giải nhì của hội thi với số điểm cao. Đây là niềm vinh dự lớn của đơn vị, và cũng là tín hiệu đáng phấn khởi trong công tác xây dựng Đảng, sinh hoạt Chi bộ tại cơ quan trong thời gian tới.

đ/c Phạm Duy Tiến Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu khai mạc Hội thi

đ/c Nguyễn Phi Long – Phó Bí thư Đảng ủy Khối trao giải nhì
cho đ/c Đặng Thị Bé Tám 
Bí thư Chi bộ - P.Giám đốc Thư viện

Tin: Ngọc Hồng
Ảnh: Nguyễn Thị Hoa
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.