Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp - Điện thoại: 0277.3871588
Cỡ chữ
► Tin tứcThư viện tỉnh Đồng ThápNăm 2016Hơn 60 học viên tham gia tập huấn tại phòng máy BMGF-VN

Hơn 60 học viên tham gia tập huấn tại phòng máy BMGF-VN

Cập nhật ngày 15/03/2016

Ngày 11 và 12/3/2016, tại phòng máy BMGF-VN Thư viện tỉnh Đồng Tháp, Phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố Cao Lãnh tổ chức lớp tập huấn phần mềm giáo dục mầm non và phần mềm giáo án điện tử.

Ngày 11 và 12/3/2016, tại phòng máy BMGF-VN Thư viện tỉnh Đồng Tháp, Phòng Giáo dục – Đào tạo thành phố Cao Lãnh tổ chức lớp tập huấn phần mềm giáo dục mầm non và phần mềm giáo án điện tử.

Với sự tham gia của 62 cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên của các trường mầm non trên địa bàn thành phố Cao Lãnh, lớp do cán bộ của Công ty cổ phần phát triển công nghệ cao tập huấn. Hoạt động nhằm giúp ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và chăm sóc, giáo dục trẻ. Đồng thời cũng hướng đến việc nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng giáo dục mầm non góp phần đổi mới căn bản, toàn diện công tác giáo dục và đào tạo của các trường mầm non.

Việc phối hợp với Phòng giáo dục – Đào tạo hay các đơn vị khác để khai thác, sử dụng hiệu quả 40 bộ máy tính do Dự án BMGF-VN tài trợ là việc làm thường xuyên của Thư viện từ năm 2014 đến nay. Với điều kiện như hiện tại, Thư viện mong muốn tiếp tục phối hợp với các đơn vị để tổ chức các lớp tập huấn, các hoạt động đọc sách nhằm phát huy hiệu quả cơ sở vật chất Thư viện Tỉnh nói chung và phòng máy Dự án BMGF-VN nói riêng, nhằm góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Quang cảnh buổi tập huấn

Tin: Thanh Duyên
Ảnh: Tuấn Khanh
Thư viện tỉnh Đồng Tháp
Địa chỉ: 05 Phạm Hữu Lầu, Phường 4, Tp Cao Lãnh, Đồng Tháp
Điện thoại: 0277.3871588; Email: dongthaplibrary@thuviendongthap.com
Địa chỉ trang tin: http://www.thuviendongthap.vn hoặc http://www.thuviendongthap.com
Trang chủ | Liên hệ
 
Giấy phép số: 03/GP-TTĐT, cấp ngày 08/9/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Tháp.